Chuyến trở về việt nam

Thật là một sự hồi hộp để có cơ hội thăm lại Việt Nam, sau một thời gian dài vắng bóng kéo dài 20 năm.

Chuyến đi trước của tôi vào năm 1999 luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và dường như mọi người thứ hai bạn gặp ở Úc ngày nay đã đến thăm, hoặc đang có kế hoạch đến thăm Việt Nam. Khu Nghỉ Dưỡng Trị Giá 100.000 Đô La Mỗi Đêm Đầu Tiên Trên Thế Giới

Sự ồn ào trở nên tuyệt vời đến nỗi tôi không còn có thể cưỡng lại sự quyến rũ của đất nước tuyệt vời này.

Những ký ức từ tất cả những năm trước đang trở thành một ký ức xa xôi, vì vậy thật tuyệt khi được trở lại Việt Nam giữa những người dân thân thiện, văn hóa tuyệt vời và những món ăn ngon cho chuyến thăm ba tuần trở lại.

Điều đặc biệt đáng ngạc nhiên là giá dường như không thay đổi trong những năm qua. Khách du lịch sẽ đấu tranh để tìm một điểm đến rẻ hơn, và có rất nhiều ưu đãi để tận dụng tối đa việc đến thăm đất nước đặc biệt này.

Một phần tín dụng cho Việt Nam trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn như vậy đối với người Úc phải đến Jetstar Airlines, hãng vận chuyển ngân sách của tập đoàn Qantas.

Hãng hàng không thành công phi thường này đang cố thủ hoàn toàn tại Việt Nam và khai thác các chuyến bay nội địa trong nước. Sau khi tiến hành tìm kiếm trực tuyến sơ bộ, tôi nhanh chóng phát hiện ra giá vé từ Jestar là một món hời tuyệt đối, vàchộp lấy một vé khứ hồi mà không một chút do dự.

Đó là chưa đầy 9 giờ bay trực tiếp từ Sydney, và thị thực cho quá trình đến là hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tôi đã gặp một số đánh giá xấu từ khách du lịch trực tuyến; nhưng tôi thấy các nhân viên lịch sự, hiệu quả và sẵn sàng chụp ảnh không chậm trễ cho những khách du lịch quên mang theo ảnh hộ chiếu cùng với giấy tờ visa.

Những người mới đến đã tìm thấy chính mình trên đường đi qua nhập cư, hải quan và ra khỏi sân bay trong thời gian siêu nhanh! Đối với một thành phố gần 14 triệu dân, thật khó tin khi nghĩ rằng Quận 1 chỉ cách sân bay sáu km bằng taxi. Tour đảo nam du – du lịch đảo nam du

Tôi đã đăng ký vào ký túc xá Sài Gòn Marvel siêu tuyệt vời và có một người cho vay Sài Gòn trong tay trong vòng 2 giờ sau khi đến đất nước ... thật tuyệt vời! Phép thuật của Đông Nam Á vẫn mạnh mẽ, và tôi đã ổn định với một số người nghiêm túc theo dõi khi thành phố sôi động này tiếp tục ngân nga với cuộc sống đường phố kéo dài đến đêm.

Sài Gòn là một thành phố không bao giờ ngủ, và ngay cả những đứa trẻ cũng lang thang khắp nơi để bán đồ của chúng vào tất cả các giờ trong đêm.

Sáng hôm sau tôi đi

Cuộc sống thành thịCuộc sống thành thị
Cuộc sống thành thị
xuống cho brekkie, và xếp hàng một tour du lịch xe máy buổi chiều của thành phố với các nhân viên. Khi đã được sắp xếp, đã đến lúc đi khám phá ban đầu quanh Quận 1.

Nhà trọ nằm cách Phố đi bộ nổi tiếng, và tôi bắt đầu trượt vào năng lượng không ngừng nghỉ, đó là một phần của cuộc sống. ở Đông Nam Á.

Mọi người có xu hướng sống cuộc sống của họ nhiều hơn trên đường phố và không bị rào chắn ở nhà trong khi nhìn chằm chằm vào zombie như trên màn hình TV vì chúng ta có thể dễ dàng ở phương Tây. Tour du lịch côn đảo khám phá thiên nhiên hoang sơ

Tôi tình cờ thấy một Hội trường thực phẩm với rất nhiều quầy hàng và ngồi xuống ăn trưa. Sau đó là thời gian để quay trở lại nhà nghỉ và gặp hướng dẫn viên của tôi, khi chúng tôi bắt đầu giữa cơn điên giao thông cho một tour du lịch Sài Gòn. Anh ấy nói với tôi có 11 triệu xe máy ở Sài Gòn một mình, nhưng một khi bạn đang ở trên đường thì nó '

Họ liên tục bấm còi khi tiếp cận một chiếc xe đạp, và trong chuyến đi ngắn với hướng dẫn của tôi, tôi đã không chứng kiến ​​bất kỳ lái xe nguy hiểm, hoặc đi xe cho vấn đề đó.Những trải nghiệm khác lạ trên đảo phú quý

Thoạt nhìn có vẻ hoàn toàn hỗn loạn là trật tự đáng ngạc nhiên, mặc dù xem cách mọi người chỉ đi qua các giao lộ lớn từ tất cả các hướng khác nhau (không có đèn giao thông) là một kinh nghiệm.

Nhưng mọi người dường như chen lấn theo hướng dự định của họ với sự ồn ào tối thiểu.

Chuyến tham quan thật bổ ích, và chúng tôi đã đến thăm một số quận và di tích thú vị trong khi hướng dẫn viên trẻ tuổi hùng hồn của tôi đưa tôi vào lịch sử của thành phố. Tham quan đồng bằng sông Cửu Long

Người bạn đời của tôi ở nhà đã giới thiệu một địa điểm trực tiếp từ chuyến thăm của anh ấy một tuần trước đó, và tôi đã đi cùng để thưởng thức một ban nhạc rock philippino tuyệt vời để đứng đầu buổi tối.

Tôi thức dậy vào sáng sớm hôm sau và đặt chuyến bay đến đảo Phú Quốc sau một lời giới thiệu từ hướng dẫn viên của tôi.

Tôi hình dung Sài Gòn sẽ luôn ở đó trong tất cả những vinh quang nhộn nhịp của cô ấy, và muốn khám phá những vùng đất Việt Nam tôi chưa từng đến thăm trước đây. Chỉ mất chưa đầy một giờ bay qua Campuchia để đến đảo Phú Quốc, nằm trong vịnh Thái Lan. Tôi đã kiểm tra