Cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo xa xôi, hẻo lánh

Ngày 9-10: Rời Nam Georgia chúng ta sẽ đi qua Biển Scotia theo hướng nam-tây về phía Orkneys Nam, một nhóm cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo xa xôi, hẻo lánh.

Ngày 11: Các đại dương mang một cái nhìn hoàn toàn mới khi chúng được bao quanh bởi sự hiện diện siêu thực của tác phẩm điêu khắc đá nổi.

Ký ức về tầm nhìn của tảng băng đầu tiên của bạn sẽ ở lại với bạn mãi mãi. Hôm nay, chúng tôi hy vọng sẽ làm cho cuộc đổ bộ lên và xung quanh quần đảo Nam Orkney.

Chúng tôi có thể truy cập đẹp Shingle Cove trên đảo Coronation, nơi mà chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên của chúng ta về chim cánh cụt Adelie.

Hoặc chúng ta có thể truy cập các trạm Argentina của Orcardas, nơi mà phần còn lại của năm 1904 Bruce Expedition túp lều vẫn có thể được nhìn thấy.

Ngày 12: Hôm nay chúng ta thiết lập khóa học cho bán đảo Nam Cực.

recaps và bài giảng của chúng tôi sẽ tiếp tục và sẽ có thời gian để tập hợp sức mạnh cho những ngày bận rộn phía trước.

Nếu thời tiết là loại chúng tôi sẽ cố gắng đầu tiên đến đất đai trên đảo lịch sử Voi, một ngọn núi nửa chìm mặc áo choàng với băng đá ở ranh giới phía ngoài của Nam Shetlands.

Sau khi tàu của họ 'Endurance' đã bị nghiền nát trong đám băng nổi trong biển Weddell, Ernest Shackleton và người đàn ông của mình leo lên ba thuyền mở và cuối cùng,

vào ngày 14 tháng 4 1916, đã đổ bộ vào ngón chân nhỏ bé này của đá và băng trong sự bao la của Nam Đại Dương.

Chúng tôi có thể đi thuyền qua Cape Valentine để xem bãi biển, nơi những người đầu tiên đưa vào bờ. Thời tiết cho phép; chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện theo các bờ biển sáu dặm về phía tây tới điểm hoang dã.

Chúng tôi sẽ cố gắng để làm cho một đích mà những người đàn ông cuối cùng đã thiết lập trại dưới hai thuyền mở lật của họ và một số lều cũ, trong khi Sir Ernest,

Worsley và bốn thành viên phi hành đoàn lên đường đi Nam Georgia để được giúp đỡ.Điều kiện thường không phù hợp để hạ cánh do sự nở lớn tăng khối đá xung quanh ẩn,

nhưng nó luôn luôn là giá trị một thử! Chỉ cần cài đặt mắt trên trang web thiêng liêng này sẽ gửi run rẩy xuống cột sống.

Ngày 13 - 15: Chúng tôi thăm quần đảo Nam Shetland trước khi chèo thuyền qua đêm xuống Gerlache Strait.

Đánh thức để các hộp của Nam Cực, nơi mà chúng tôi có kế hoạch đến thăm rookeries chim cánh cụt bận rộn, di tích lịch sử và hạ cánh lục.

Một loạt các lựa chọn bây giờ là mở cửa cho chúng tôi, và tùy thuộc vào các điều kiện băng và thời tiết, phía tây của bán đảo Nam Cực là của chúng ta để khám phá.

nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những người đã thực hiện vô số hành trình đến khu vực này, sẽ sử dụng chuyên môn này để thiết kế hành trình của chúng tôi từ ngày này sang ngày khác.

Điều này cho phép chúng tôi để tận dụng tốt nhất của thời tiết và băng điều kiện hiện hành và cơ hội động vật hoang dã.

Như chúng ta rất xa về phía nam, chúng ta sẽ gặp ánh sáng ban ngày khoảng 18-20 giờ. Có nhiều thời gian cho giấc ngủ khi bạn nhận được nhà!

Khi chúng tôi đến nơi trong vùng nước bình tĩnh hơn của Bransfield và Gerlache Straits, chúng tôi sẽ thường làm đổ hoặc du ngoạn Zodiac 2-3 lần một ngày.

Đôi khi chúng ta sẽ hành trình dọc theo vách đá ngoạn mục, hoặc làm theo cá voi được cho ăn ở gần bề mặt.

Chúng tôi cố gắng để giáo dục du khách của chúng tôi về các điểm đến và các nền văn hóa địa phương của nó cũng như cung cấp các hướng dẫn về hành vi thích hợp để giảm thiểu tác động.

Không có chính sách thanh toán địa phương: thanh toán tiền mặt địa phương đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều nhà khai thác trong ngành công nghiệp du lịch mạo hiểm.

Chính sách này dường như có lợi cho các nhà khai thác tour du lịch nhiều hơn các nền kinh tế địa phương hoặc khách du lịch, vì nó tránh thuế địa phương và chuyển chi phí và rủi ro của việc xử lý tiền mặt vào các du khách.

Phù hợp với tập quán du lịch có trách nhiệm của chúng tôi, chúng tôi đã lựa chọn một chính sách không hỏi cho khoản thanh toán đó.

Ngày 16 - 17: Thời gian để đi đến Tierra del Fuego, với các bài giảng và video để hoàn thành giáo dục Nam Cực của chúng tôi.

Đây là một thời gian để suy tư và thảo luận về những trải nghiệm của chúng tôi với bạn bè trên tàu. Như chúng ta tiếp cận đầu của Nam Mỹ, thuyền trưởng của chúng tôi có thể đi thuyền gần huyền thoại Cape Horn, điều kiện thời tiết cho phép.

Ngày 18: Trong buổi sáng sớm chúng ta sẽ lướt lên các kênh Beagle, trước khi lặng lẽ trượt vào bến tàu trong Puerto William.

Từ đây chúng ta sẽ xuống xe và đi một tour du lịch ngắn của thị trấn trước khi chuyển đến sân bay cho chuyến bay của chúng tôi đến Punta Arenas.