Cuộc phiêu lưu Đà Lạt và Nha Trang

Thời gian cho một kỳ nghỉ khác! Mục đích của việc thăm lại Việt Nam là để xem các phụ huynh nhưng vì tôi đã có một vài ngày cho mình, tôi quyết định đến Đà Lạt, một khu định cư Pháp xinh đẹp cách Nha Trang 3 giờ.Du lịch khám phá danh lam thắng cảnh Devon

Sau chuyến xe buýt đẹp như tranh vẽ qua những ngọn đồi, tôi tìm cách đến ký túc xá của mình ở Đà Lạt; Mooka's Home Backpackers vốn là một thị trấn nhỏ nhưng với việc sử dụng một chiếc xe tay ga cho thuê, việc đi lại vẫn ổn.

Vì tôi chỉ có hai ngày trọn vẹn ở đây, tôi muốn tận dụng tối đa thời gian của mình ở đây nên dựa trên hành trình được cung cấp bởi ký túc xá của tôi, tôi đã xoay sở để trang trải một chút công bằng cho kỳ nghỉ ngắn của mình.

Bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng ngon miệng với sữa chua, trái cây và hạt chia, tôi đã thuê một chiếc xe máy, một điều cần thiết nếu muốn đi lại quanh Đà Lạt một cách hiệu quả mà không cần sử dụng Grab.

Điểm dừng chân đầu tiên của tôi là Crazy House.

Đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Kiến trúc của nơi sống đúng với tên của nó - nó thực sự điên rồ! Với các cửa sổ và cầu thang có hình dạng kỳ lạ và các cấu trúc kỳ quái, nó đã tạo nên một cảnh tượng thú vị cho
Cáp treo phiêu lưuCáp treo phiêu lưu
Cáp treo phiêu lưu Tour khám phá mộc bài việt nam
xem. Tôi đã nhận thấy nó bắt đầu trở nên rất bận rộn vì may mắn với sự khởi đầu sớm như vậy, tôi đã có thể rời đi trước đám đông.

Điểm dừng chân tiếp theo của tôi là đi cáp treo (hoặc gondola như chúng tôi gọi là kiwis) trên toàn thành phố.

Điều này là siêu thư giãn và có cảnh quan tuyệt đẹp để thưởng thức. Sau khi xem ảnh tự sướng vô ích, đã đến lúc nhảy lên xe đạp một lần nữa.

Tôi đang ăn vặt nên tôi tìm thấy một số món phở từ một người dân địa phương và sau đó tự thưởng cho mình một ly cà phê sữa dừa thần thánh từ một quán cà phê có tầm nhìn đẹp và chỗ ngồi thoải mái.

Khi tôi đã hết nhiên liệu, đó là lúc để lên đường. Tôi muốn đi xem một thác nước mà tôi nghe nói Đà Lạt nổi tiếng. Tôi lái xe đến thác Dalanta và sau khi nghe về một tàu lượn siêu tốc đến thác nước từ một người bạn, tôi cũng đã đi săn tìm nó.

Tôi đã không thất vọng. Với 150.000 đồng, tôi đã nhận được một vé khứ hồi xuống đáy và đỉnh thác bằng tàu lượn siêu tốc mà bạn có thể kiểm soát tốc độ. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời cho một chi phí rẻ như vậy
Thác voiThác voi
Thác voi

Vì vậy, nếu bạn có cơ hội, làm điều đó.

Đáng buồn thay, tôi đã mệt mỏi và đã đến lúc quay trở lại. Thật không may, tôi đã không nhận ra các tia UV mạnh như thế nào qua thời tiết u ám ở đây nên khi tôi quay trở lại sau khi lái xe cả ngày bên ngoài, tôi đỏ như một con tôm hùm. Bài học kinh nghiệm.

Điều đầu tiên vào ngày hôm sau, tôi lên đường mua cho mình một ít kem chống nắng sau khi biết điều gì xảy ra khi bạn không thoa ngay cả khi trời không nắng vì thời tiết mát mẻ và dễ gây hiểu lầm ở Đà Lạt so với các vùng khác của Việt Nam. Tour du lịch đến với đảo phú quý

Mục tiêu cho cả ngày cuối cùng của tôi ở Đà Lạt là lái xe một giờ để xem Thác nước voi. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, chủ yếu cho các ổ đĩa. Vì bây giờ tôi là một người lái xe máy khá tự tin, tôi có thể thưởng thức phong cảnh khi đi qua những ngọn đồi xanh và những đồn điền cà phê. Đó là hoàn toàn tuyệt vời.

Thác nước voi rất thú vị nhưng thành thật mà nói, tôi rất thích lái xe đến thác thực sự.

Có khá nhiều khách du lịch và nơi tôi đang mong đợi nước tương đối sạch, tất cả đều có màu nâu đục. Tuy nhiên
Thác voiThác voi
Thác voi
đi bộ xuống là một cuộc phiêu lưu và nó vẫn là một cảnh đẹp để tham gia vì vậy không thể nói rằng tôi hoàn toàn hối tiếc khi làm điều đó.

Trên đường về, tôi quyết định dừng chân bên Nhà thờ lớn. Đó là một Nhà thờ đẹp nên tự nhiên chụp ảnh và chụp ảnh tự sướng sau đó tiếp tục đến Married Beans Cafe nơi tôi gặp một người bạn từ nhà nghỉ. Tour đảo nam du – du lịch đảo nam du

Thời gian của tôi đã kết thúc ở Đà Lạt vì vậy đó là thời gian để đóng gói và đi đến một đêm ở Nha Trang.

Ở Nha Trang, tôi chỉ muốn có một khoảng thời gian ra ngoài và vì tôi đã bay ra điều đầu tiên vào sáng hôm sau, tôi quyết định đến bãi biển, vì vậy tôi đã làm. Các bãi biển là tuyệt đẹp và nhiệt độ hoàn hảo.

Bây giờ tôi đang ở sân bay chờ chuyến bay đến Hồ Chí Minh, nơi tôi sẽ bắt chuyến bay đến Đà Nẵng. Hãy theo dõi!