khám phá những thị trấn ma Pháp Núi Tà Lơn

Ngày 4: Bắt đầu một ngày mới với một (không bắt buộc) đồ sộ Bokor Núi chu kỳ thử thách!

Đó là 40km để đến đỉnh. Các 10km đầu tiên là bằng phẳng, sau đó nó chỉ cần giữ trên đi lên, trở lên, và lên! Nếu đi xe đạp lên dốc không đá thế giới của bạn, chúng tôi có thể mang xe đạp của bạn trong van và bạn có thể chu kỳ đi xuống!

Trong khi ở phía trên, chúng ta có thể mất một thời gian để khám phá những thị trấn ma Pháp Núi Tà Lơn ở Vườn quốc gia Preah Monivong. Cho bữa ăn tối, chúng tôi sẽ có bữa cơm tại Rusty Keyhole cho xương sườn BBQ tốt nhất trên thế giới (mà không phải là một oversell)

Ngày 5: Chúng ta sẽ ghé thăm một 'nhà máy thời trang' của công ty may mặc bền vững,

đạo đức và đầy cảm hứng này và tìm hiểu về dệt may xuất khẩu-lớn nhất của Campuchia, và tác động và thách thức nó có trên người dân địa phương.

Ngồi và thư giãn bên hồ bơi, phải mất một đi lang thang qua thị trường hoặc chỉ mất một thời gian cho chính mình vào buổi chiều. Chúng tôi sẽ tham gia một hành trình xuống sông lúc hoàng hôn và xem những con ruồi lửa đi vào cuộc sống (nếu chúng tôi may mắn!)

Ngày 6: Hôm nay chúng ta vượt qua biên giới vào Việt Nam,

nhưng không phải trước khi chúng ta khám phá tỉnh tuyệt vời của Kep. Tọa lạc ngay trước khi biên giới, thị trấn này nổi tiếng với đó là hải sản tươi sống, đặc biệt là cua.

Chúng tôi sẽ dành một vài giờ khám phá các đồn điền tiêu và hồ muối nổi tiếng trên đường đi. Duyệt qua những con đường trở lại, chúng tôi sẽ thực hiện theo cách của chúng tôi xung quanh Vườn Quốc gia và cho qua biên giới vào Hà Tiên Việt Nam.

Từ Hà Tiên, chúng tôi sẽ nhảy vào xe và đi đến Rạch Giá cho một bữa tiệc hải sản địa phương và Bánh Xèo.

Ngày 7: Cần Thơ là nơi ĐBSCL thực sự đi vào riêng của nó!

Để đạt được điều đó chúng ta cắt qua những con đường trở lại của paddys lúa và đất trang trại, đến trong thành phố vào cuối buổi chiều. Với dân số hơn một triệu người và thương mại du lịch phát triển mạnh, Cần Thơ có một sống động về nó không giống ai.

Ngày 8: Chúng tôi sẽ bắt những khu chợ nổi cho mặt trời mọc và đã ăn sáng của bạn mang đến cho bạn trên mặt nước!

Xem thêm:

Sau đó, chúng tôi sẽ đến thăm nhà máy sản xuất mì, nơi bạn sẽ có cơ hội để làm cho mì của riêng bạn và các trang trại ca cao ngay trước khi ăn trưa.

Vào buổi chiều, có thời gian để ngồi và thư giãn, lấy một massage, hãy đi lang thang qua thị trường hoặc chỉ mất một thời gian cho chính mình

Ngày 9: Chúng tôi sẽ phải mất một ngày để khám phá tình cờ ốc đảo đó là đồng bằng sông Cửu Long.

Từ các nhà máy kẹo dừa Bến Tre đến kênh rạch và chợ nổi trên sông Mỹ Tho, đây là một nơi để thư giãn và thư giãn. Chúng tôi sẽ tránh lũ của khách du lịch tại Mỹ Tho bằng cách sử dụng Bến Tre như một cơ sở để khám phá khu vực.

Nó vẫn là một ngày đầy đủ đi xe đạp từ Cần Thơ và chúng tôi sẽ thưởng thức nhận giữa mê cung đó là đồng bằng sông Cửu Long. Chúng ta nên nhận được vào Bến Tre cho 5 giờ chiều, chỉ trong thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá những thị trường địa phương cho bữa tối.

Nếu bạn đang thiếu tiện nghi nhà bởi giai đoạn này, Bến Tre có một rạp chiếu phim và pizza, nhưng hầu như không có khách du lịch!

Ngày 10: Chúng tôi sẽ bắt đầu sớm để hạ nhiệt mùa hè và những gì chúng ta có thể lưu lượng truy cập.

Đi xe đạp vào Sài Gòn cho ngày chu kỳ cuối cùng của tour du lịch là một kinh nghiệm đáng kinh ngạc. Hồ Chí Minh là những gì thế giới sẽ như thế nào nếu xe không được phát minh.

Với toàn bộ làn đường và đường dành riêng cho hai bánh xe, nó là thành phố của tương lai khi dân số tăng lên. 12 km cuối cùng sẽ là nơi chúng ta nghỉ ngơi và chuyển vào trung tâm thành phố chính nó thông qua van hỗ trợ.

Khách sạn boutique của chúng tôi nằm ở trung tâm của thành phố, chỉ một đoạn ngắn từ thực phẩm Market Street cho bữa ăn tối và một ban nhạc sống.

Ngày 11: Chúng ta sẽ ghé thăm NGO thứ ba và cuối cùng của chúng ta về chuyến đi trong Habitat for Humanity.

Với sự hiện diện toàn cầu (bao gồm cả Úc), Habitat tin vào nhà ở thích hợp cho tất cả. Như vậy, họ sử dụng các nhà tài trợ và tình nguyện viên để xây dựng nhà ở cho những người kém may mắn. Habitat có một 'tay lên, không tay ra chính sách, mà chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về.

Vào buổi chiều, chúng tôi sẽ khám phá địa đạo Củ Chi.

Đây là một mê cung dưới lòng đất tạo ra bởi Việt Cộng trong chiến tranh. Đây là nơi mà họ ẩn náu trong chiến đấu, và thậm chí sử dụng như một mạng lưới cung cấp, đường giao thông, bệnh viện và khu nhà ở.

bữa tối cuối cùng của chúng tôi cho tour du lịch là tại KOTO (Know Một Teach One), một căn cứ nhà hàng doanh nghiệp xã hội được thiết kế để dạy các kỹ năng để trẻ thiệt thòi trong khu vực. Không chỉ KOTO làm tốt, nó có mùi vị lạ thường!

Ngày 12: Xin chúc mừng! Bạn đã đạp xe qua một vài quốc gia, bao phủ hơn 500km trong yên và hơn trầy xước bề mặt như những gì các nước này tuyệt vời là về.

Chúng tôi sẽ thưởng thức bữa sáng thức cùng trước khi chúng tôi giúp bạn có sân bay và trên đường về nhà.