Tour khám phá camphuchia

MÔ TẢ CAMPUCHIA & VIỆT NAM CỘNG ĐỒNG XE ĐẠP HOLIDAY

Bạn muốn biết làm thế nào để tạo sự khác biệt thực sự trong thế giới? Chúng tôi cung cấp cho bạn một cơ hội để biến kỳ nghỉ của bạn vào một cuộc sống thay đổi cuộc phiêu lưu, cả bạn và các NGO địa phương mà bạn chọn để hỗ trợ.

Top 10 điều cần làm và nhìn thấy ở Tây Canada

Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ trong việc tham gia với các chuyên gia địa phương (NGO Giám đốc) để tìm hiểu về các vấn đề xã hội, thách thức và chiến lược để bạn có thể đạt được kiến ​​thức để tạo sự khác biệt tích cực.

Chúng tôi sẽ kiểm tra ranh giới vật lý của bạn, thách thức nhận thức của bạn của tổ chức từ thiện và hoàn toàn mở tâm trí của bạn.

Các 'Cycle Campuchia đến Việt Nam' tour du lịch một cách cẩn thận cân bằng xe đạp,

tham quan, nghiên cứu phi chính phủ và nghỉ ngơi miễn phí thời gian để tạo ra một trải nghiệm thật sự độc đáo, hoành tráng và đáng kinh ngạc.

Trách nhiệm du lịch Tailormade

Bạn sẽ ghé thăm Bốn NGO cấp cơ sở khác nhau ở bốn tỉnh khác nhau trong vòng 12 ngày. Bạn sẽ chu kỳ gần 500km qua các cộng đồng nông thôn và tham quan tất cả các điểm tham quan mà Campuchia nổi tiếng với.

Hơn thế nữa, là bạn sẽ được trao quyền để tạo sự khác biệt mà bạn đã thấy, hiểu và tin tưởng.

Chúng tôi yêu cầu tất cả các tay đua trong mỗi tour du lịch để góp phần đóng góp tối thiểu là US $ 150pp.

Các vị trí của hiến đó là hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của nhóm. Vào buổi tối cuối cùng của chúng tôi cùng nhau, chúng tôi sẽ tranh luận cho dù đó là tốt hơn để hồ bơi tiền với nhau cho một tác động lớn hơn trong một cộng đồng, hoặc chia sẻ nó trên một số NGO.

Tour đảo nam du – du lịch đảo nam du

Là nó tốt hơn để mua xe đạp cho trẻ em để có được đến trường hoặc mua bể chứa nước và các bộ lọc để tạo điều kiện nước sạch?

Đây là những quyết định bạn sẽ phải đối mặt với, nhưng không phải trước khi bạn có cơ hội để học hỏi từ các chuyên gia địa phương và yêu cầu bất kỳ và tất cả các câu hỏi mà bạn muốn.

Bạn bắt đầu ở Phnom Penh, nơi bạn sẽ có cơ hội được nếm tarantula (không bắt buộc!),

Hiểu những gì nó có thể giống như là khiếm thị bằng cách ăn trong một nhà hàng đen sân, tìm hiểu những gì 'du lịch trại trẻ mồ côi' là gì và tất nhiên, hãy truy cập The Killing Fields.

Từ đó chúng ta sẽ đi về phía nam về phía Kampot dọc theo con đường trở lại và theo dõi. Trên đường đi chúng tôi sẽ 'khám phá' một ngôi đền bí mật, khoảng 200 năm tuổi hơn Angkor Wat!

Trong Kampot chúng tôi sẽ có một thời gian để tìm hiểu về thời trang nhanh chóng từ một nhà máy may ở địa phương, đạo đức và bền vững.

Kampot cũng là nơi có một số thực phẩm tốt nhất tại Campuchia, mà chúng ta sẽ hấp thụ ngoài việc tham quan các hồ muối, trang trại hạt tiêu và thị trường cua trên bờ biển ở Kep.

Một khi chúng ta đi qua Việt Nam, chúng tôi sẽ ký sinh trên chu kỳ seafoodas chúng tôi tươi qua ĐBSCL qua các tuyến đường trở lại bên cạnh kênh địa phương. Đó là một kinh nghiệm mà sẽ ở lại với bạn mãi mãi.

Tại Cần Thơ chúng tôi sẽ ghé thăm chợ nổi trên sông, một NGO tập trung vào đường chuyền nông nghiệp trên các chương trình, chu kỳ thông qua các nhà máy kẹo dừa, trang trại ca cao và nhiều hơn nữa.

Tour du lịch đến với đảo phú quý

Đến tại thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi sẽ có đủ thời gian để tham quan Địa đạo Củ Chi nổi tiếng, học hỏi từ NGO thứ tư và cuối cùng của chúng tôi về nhà và cộng đồng địa phương, ăn cơm trưa tại một nhà hàng doanh nghiệp xã hội có trụ sở và thậm chí tìm thấy thời gian để mua sắm tại các chợ địa phương !

HIỆN ÍT HƠN DAY-BY-NGÀY HÀNH TRÌNH

Ngày 1: Đến Phnom Penh.

Nếu bạn đang bay trong, bạn sẽ được đáp ứng tại sân bay và chuyển trở về khách sạn phong cách boutique. Hãy nghỉ ngơi hoặc khám phá thành phố, trước khi chúng tôi gặp nhau ăn tối tại một nhà hàng doanh nghiệp xã hội có trụ sở tại địa phương.

Ngày 2: Chúng tôi sẽ dành chút thời gian vào buổi sáng với một NGO tìm hiểu về du lịch trại trẻ mồ côi, trước khi giải quyết các 'phải xem' S-21 diệt chủng viện bảo tàng để thực sự nắm bắt lịch sử gần đây nhất của đất nước thời kỳ Khmer Đỏ.

Cho bữa ăn tối, chúng tôi sẽ có bữa cơm trên một menu 3 khóa học trong sân đen,

phục vụ bởi một nhà hàng dựa doanh nghiệp xã hội, cung cấp lao động và đào tạo để khiếm thị cán bộ địa phương.

Ngày 3: ngày đầu tiên đi xe đạp chính của chúng tôi đưa chúng ta về phía nam của thủ đô Phnom Penh Đền Chisaur núi ở vùng nông thôn Campuchia.

Du lịch miền tây

Chúng tôi tình cờ lướt qua ngôi làng xa xôi và đường thủy, qua đường đất hẹp. Chùa nằm ở phía trên cùng của một 130 mét 'núi', được xây dựng vào thế kỷ 11, khoảng 200 năm trước khi Angkor Wat.

Chúng ta sẽ có một bữa ăn trưa muộn tại chân núi và sau đó nhảy vào xe để có được vào Kampot cho buổi tối sớm để bạn khám phá những thú vui ẩm thực của Kampot tại giải trí của bạn.